Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

·     Khi có khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, ban quản lý Web Chungtoila4.vn  sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng.

·     Thời hạn xử lý giải quyết khiếu nại

   Trong 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại ,Chungtoila4.vn  sẽ có thông tin phản hồi về cách thức giải quyết khiếu nại cho người mua.

   Trong 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại, Chungtoila4.vn  sẽ cung cấp kết quả giải quyết khiếu nại cho người mua.

·     Quy trình cụ thể giải quyết tranh chấp khiếu nại

  Khi phát sinh tranh chấp,Web Chungtoila4.vn  đề cao giải pháp tự thỏa thuận, thương lượng, hòa giải giữa các bên và thực hiện theo các bước sau:

-    Bước 1: Người khiếu nại có thể khiếu nại về giao dịch hàng hóa bằng hình thức gửi thư tới:

               Địa chỉ đầu mối nhận khiếu nại: 

                Sàn giao dịch TMĐT Chungtoila4.vn

                Số 9 phố Quỳnh mai ,P.Quỳnh mai ,Q.Hai Bà Trưng ,Hà nội;

                Email: chungtoila4.0@gmail.com    

                Hoặc gửi đến số điện thoại hỗ trợ công bố trên website.

 

-    Bước 2: Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của Web Chungtoila4.vn  sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì Chungtoila4.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

o    Chungtoila4.vn sẽ thông báo cho người mua cách thức giải quyết khiếu nại và đề nghị người mua thu thập thông tin, giấy tờ chứng minh cho việc khiếu nại của mình như là biên lai chuyển tiền, tin nhắn,cuộc gọi.

o    Chungtoila4.vn sẽ thông báo cho người bán về khiếu nại của người mua và yêu cầu người bán phản hồi thông tin và tiến hành giải quyết khiếu nại. Thời hạn để người bán phản hồi thông tin là 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo về khiếu nại.

o    Chungtoila4.vn có quyền khóa tài khoản người bán trong trường hợp không nhận được phản hồi từ người bán hoặc nhận thấy vi phạm của người bán là nghiêm trọng hoặc có thể gây thiệt hại cho nhiều người khác.               

-    Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Chungtoila4.vn thì ban quản lý website sẽ đề nghị người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

   Chungtoila4.vn có trách nhiệm cung cấp thông tin người bán đã đăng ký cho người mua.